Squat 20 lần người dân nhận ngay vé đi xe bus miễn phí

Chỉ cần thực hiện động tác Squat 20 lần là bạn đã có ngay một tấm vé đi xe bus hoàn toàn miễn phí. Đó là một chiến dịch được thực hiện tại thành phố Cluj Napoca (Romania)

Chiến dịch này được thực hiện để hưởng ứng Tuần lễ thể thao tại Romania và nhằm mục đích khuyến khích mọi người tập luyện nhiều hơn để nâng cao sức khỏe.

Cách tham gia khá đơn giản, người chơi chỉ cần đứng trước camera và thực hiện động tác Squat 20 lần trong 2 phút để nhận một chiếc vé đi xe bus miễn phí trong khu vực thành phố.

Người tham gia chỉ cần thực hiện 20 lần squat đúng chuẩn là được nhận vé
Chiến dịch được rất nhiều người quan tâm
Hàng ngàn người đã thực hiện squat để nhận vé miễn phí
Chiến dịch nhằm khuyến khích người dân chú ý tập luyện để nâng cao sức khỏe hơn

“Trạm xe bus sức khỏe” này được thiết kế một hệ thống đo độ gập của người chơi và sẽ tự động đếm số lần Squat hợp lệ từ người thực hiện, hoàn thành đúng yêu cầu sẽ lập tức nhả vé xe cho người tham gia. Mọi chi phí được Ngày hội thể thao chi trả trong suốt thời gian diễn ra, được biết mỗi tấm vé xe bus miễn phí này có giá 13.000 đồng.

Theo thống kê đã có hơn 1 triệu lần squat được thực hiện

Giám đốc điều hành Mirel Alexa cho biets “Hơn bao giờ hết, chúng tôi tin thể thao nên được quan tâm nhiều hơn và có vị trí quan trọng trong cuộc sống của người dân. Thể thao là phương pháp rèn luyện và giáo dục chúng ta hướng đến lối sống tích cực, lành mạnh lâu dài.

Chương trình này nhận được rất nhiều chú ý của người dân và đây đã là năm thứ 2 được tổ chức. Thống kê cho biết, thì đã có hơn 55.000 vé xe đã được đổi thành công, tức là hơn một triệu lần squat đã được thực hiện.

9.2

ISO Sensation 93

1,090,000vnđ

Mua ngay

9.1

Platinum HydroWhey

1,830,000vnđ

Mua ngay

9.4

Rule One Protein R1 Protein

1.600.000vnđ

Mua ngay

9.4

ON Gold Standard 100% Isolate

1,780,000vnđ

Mua ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *